Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Trị thâm vùng kín, làm nhỏ vùng kín bằng 2 cách

Posted by Unknown on tháng 5 02, 2018 with No comments
Vùng kín bị thâm gây ra cảm giác xấu, kém thẩm mỹ. Có thể bạn sẽ không tự tin khi mặc Bikini đi biển bởi bạn có một vùng kín thâm đen. Ngoài ra khi quan hệ vợ chồng bạn không tự tin, vùng kín bị thâm khiến cho giới mày râu cảm thấy khó chịu còn bạn thì lãnh cảm.

>> Xem thêm: làm se khít vùng kín tự nhiên

Không những vùng kín bị thâm, nếu cô bé của bạn vừa sậm màu và vừa rộng thì sao nhỉ? Bạn sẽ không còn cảm giác khi quan hệ tình dục, bạn sẽ khó thăng hoa và dĩ nhiên bạn sẽ bị tự ti khi bên chồng mình.

2 cách trị thâm vùng kín và thu nho co be sau đây sẽ giúp cho chị em tự tin hơn khi bên bạn tình. Ngoài ra với 2 cách này bạn còn có thể giữ cho cô bé luôn sạch sẽ và khô thoáng giúp ngừa viêm nhiễm nữa đấy.


1. Se khít bằng lá trầu không


Bạn nên áp dụng thương xuyên cách làm nhỏ vùng kín bằng lá trầu không sẽ giúp bạn có một cô bé như ý đấy nhé. Phương pháp nhỏ nhưng lại có võ.

Cách làm:

- Bạn chuẩn bị lá trầu không, rửa sạch cho vào khoảng 2 lít nước và đun sôi trong khoảng 10 phút

- Tiến hành xông vùng kín với lá trầu không, bạn chú ý nhiệt độ khi xông tránh làm bỏng da vùng kín.

- Khi xông hết hơi bạn pha thêm nước lạnh để có được một dung dịch ấm sau đó tiến hành rửa vùng kín nhiều lần để âm đạo sạch sẽ. Đây là cách bạn có thể phòng viêm nhiễm đấy nhé.


2. Làm hồng vùng kín bằng chanh


Chanh là một nguyên liệu không thể không nhắc tới trong quá trình làm đẹp, bạn cần phải chuẩn bị 1 quả chanh để có thể thực hiện được cách này.

- Vắt chanh sau đó bạn lấy nước cốt chanh thoa lên vùng kín và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Chanh có tác dụng tái tạo da, tẩy da chết làm cho vùng kín trắng lên hồng hào.

Với 2 cách này bạn có thể áp dụng làm thường xuyên tại nhà nhằm giúp cho cô bé se khít tự nhiên, giúp vùng kín hồng lên trông thấy. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về cách chăm sóc vùng kín: website: suckhoevungkin.com

- Thuốc làm hồng vùng kín an toàn
- Làm gì để giảm khô âm đạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét