Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

4 lưu ý khi chăm sóc cô bé ngay tại nhà

Posted by Unknown on tháng 4 18, 2018 with No comments
Bạn có biết rằng vùng kín của mình cần được chăm sóc mỗi ngày, bạn cần phải chăm sóc chính vùng kín của mình để bảo vệ sức khỏe, thăng hoa hơn trong tình dục như thế bạn không phải lo lắng quá nhiều khi quan hệ vợ chồng vì luôn tự tin vì mình có một cô bé khỏe đẹp.

>> Xem thêm: Cách làm hồng cô bé tại nhà: http://vungkinkhoedep.com/cach-lam-hong-vung-kin-tai-nha-an-toan-hieu-qua-a25.html

Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có một cô bé khỏe mạnh, hồng hào, se khít như thời con gái từ đó bạn sẽ có một cô bé xinh đẹp và luôn rạng ngời, bạn không còn phải lo lắng mỗi khi cô bé có mùi, khí hư, huyết trắng...




1. Thay băng vệ sinh thường xuyên trong chu kỳ

Chu kỳ kinh nguyệt là thời điểm khiến chị em gia tăng tình trạng viêm nhiễm, vì thế bạn nên vệ sinh sạch sẽ, chú ý thay băng vệ sinh 4 tiếng 1 lần, khi thay băng vệ sinh nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, rửa bằng nước ấm và lau sạch để tránh vi khuẩn xâm nhập vào và gây ra mùi ở vùng kín.

2. Chọn quần chip chất liệu Cotton thoáng mát

Nếu như quá bí thì vùng kín của bạn sẽ tạo vi khuẩn xâm nhập, bạn nên bảo vệ "vùng kín" của mình bằng những chiếc quần Cotton có khả năng thấm hút mồ hôi. Bạn không nên dùng quần chip bí hơi ẩm ướt sẽ gây ra mùi tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và mùi khó chịu, tình trạng đó lặp đi lặp lại nhiều sẽ khiến cho nấm, vi khuẩn sinh sôi.

Ngoài ra bí quyết để bạn có thể bảo vệ một vùng kín săn chắc và khỏe mạnh đó chính là việc mặc quần lót quá nhiều, bạn có thể bỏ chúng ra lúc ngủ để vùng kín thoáng hơn.

3. Không mặc quần Chip quá 24 tiếng

Nhiều người nghĩ rằng quần lót có thể mặc lâu tuy nhiên bạn không nên mặc quá 24h bởi việc mặc dài thời gian khiến cho cô bé bị bốc mùi thậm chí là bị bệnh. Bạn nên bỏ các thói quen xấu và luôn chuẩn bị cho mình một túi quần lót giấy khi đi công tác, du lịch...

4. Không nên dùng thuốc tẩy quần Chip

Tuyệt đối bạn không nên sử dụng chất tẩy trắng vì có hại cho vùng kín, bạn nên giặt riêng quần chip với xà phòng và phơi trong nắng để diệt khuẩn.

>> Thu nhỏ cô bé bằng bài tập Keygel
>> Thuốc se khít vùng kín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét