Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thu nhỏ âm đạo sau khi sinh không cần tốn 1 xu

Posted by Unknown on tháng 5 02, 2018 with No comments
Suckhoevungkin.com xin được chia sẻ tới các bạn bí quyết mà 9/10 chị em phụ nữ đã áp dụng thành công để thu nhỏ vùng kín sau khi sinh, không phải đau đơn mà không cần tốn 1 xu nào mà kết quả lại vô cùng mỹ mãn.

>> Sản phẩm se khít cô bé tự nhiên

1. Những lưu ý khi thu nhỏ vùng kín

Vùng kín của bạn là bộ phận nhạy cảm và cần được bảo vệ do đó hãy chú ý luôn đảm bảo cô bé luôn thoáng mát, không có mùi hôi.

- Không mặc quần lót bằng chất vài linon, ren bởi vì có thể gây ra nóng, ẩm. Bạn nên chọn cho mình chiếc quần lót bằng vải Cotton dễ thấm hút mồ hôi và thoáng. Khi bạn sử dụng quần lót bằng Ren sẽ gây ra hiện tượng có lượng phân ở hậu môn bị xê dịch lên vùng kín và đó là nguyên nhân khiến cho vi khuẩn dễ xâm lấn vào vùng kín và gây ra viêm nhiễm vùng kín.



- Không sử dụng các dung dịch vệ sinh bởi vì nó được cho là con dao 2 lưỡi, nếu bạn không rửa sạch, sử dụng sai dung dịch, mua dung dịch không rõ nguồn gốc có thể gây ra các hậu quả đáng tiếc. Bạn nên sử dụng nước chè xanh để rửa vùng kín hoạc bạn dùng lá trầu không, chanh và muối để vệ sinh vùng kín.

- Khi bạn sử dụng băng vệ sinh bạn nên thay băng vệ sinh thường xuyên để vùng kín luôn sạch, ngoài ra bạn đừng lạm dụng băng vệ sinh hằng ngày bởi vì băng vệ sinh hằng ngày gây bí khí và làm cho vùng kín của bạn trở lên khó chịu hơn.

- Xông vùng kín thường xuyên để vùng kín sạch và được chăm sóc. Bạn nên xông hơ vùng kín với lá trầu không, lá trà xanh... để giảm viêm nhiễm vùng kín.

2. Tập bài tập Keygel - bí kíp thu nhỏ vùng kín

Bài tập này chỉ áp dụng với các mẹ sau khi sinh và đã nành vết thương khi bị rạch âm đạo. Bài tập này không chỉ giúp chị em phụ nữ sau khi mang thai phục hồi vùng kín nhanh mà còn giúp vùng cơ xương chậu săn chắ lại. giảm được tình trạng tiểu són, đau khung xương chậu.

Bài tập như sau:

- Nằm trên sàn nhà, đưa ngón tay vào trong âm đạo, bạn dùng ngón tay trỏ và không đưa quá sâu.

- Dùng sức cố gắng ép chặt các vùng cơ xung quanh sao cho ngón tay ép chặt, giữ từ 5 - 10 giây sau đó bạn thả lỏng cơ ra và lặp đi lặp lại động tác này từ 5 - 10 lần cho mỗi lần thao tác.

Chú ý:

- Bạn không nên dùng các cơ bụng, lưng khi áp dụng bài tập này

- Các nàng nên đi vệ sinh trước khi tập để bàng quang không còn nước tiểu. Nếu không sẽ gây suy yếu vùng cơ chậu và tăng khả năng viêm nhiễm đường tiết niệu

- Bạn có thể áp dụng thực hiện tại bất kỳ đâu.

Với cách làm đó thì bạn chẳng tốn 1 xu nào mà vẫn có một vùng kín se khít như thời con cái sau thời gian dài luyện tập.


  1. Cách thu nhỏ vùng kín sau sinh
  2. Làm hồng vùng kín tại nhà


0 nhận xét:

Đăng nhận xét