Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Giải pháp se khít và làm hồng cô bé hiệu quả

Posted by Unknown on tháng 4 17, 2018 with No comments
Nếu chị em đang gặp tình trạng vùng kín thâm đen, nhão rộng và chảy sệ, tình trạng này kéo dài sẽ khiến vùng kín của mình mất đi sự tự tin, cảm xúc thăng hoa cũng dần biến mất thay vào đó là sự xa lãnh, lãnh cảm.... Hiện nay chị em đã ý thức được nhiều trong vấn đề chăm sóc vùng kín do vậy cũng đã tìm tới nhiều các phương pháp phục hồi vùng kín làm se khít vùng kín sau sinh, làm hồng cô bé tại nhà. Bài viết này sẽ chia sẻ với chị em giải pháp làm hồng cô bé tại nhà hiệu quả được chị em áp dụng rất nhiều.

- Làm hồng cô bé với lá trầu không


Sau khi sinh nở thì vùng kín của bạn xuống cấp một cách trầm trọng, quá trình sinh con sẽ khiến cho bạn không còn tự tin khi bên chồng vì thế bạn cần phải chăm sóc ngay từ khi mới sinh xong. Ngay sau khi sinh nở bạn hãy dùng lá trầu không để xông hơ vùng kín, rửa vùng kín hằng ngày để nành vết thương và làm nhỏ lại vùng kín sau khi sinh. Đây là cách giúp cho vùng kín phục hồi nhanh nhất giúp se khít vùng kín ngay tại nhà và làm hồng vùng kín sau sinh rất hiệu quả mà đã được truyền lại từ bao đời nay, cho tới bây giờ vẫn được áp dụng.

- Làm hồng vùng kín với dầu dừa


Sau sinh cô bé của bạn trở lên thâm đen bạn hãy phục hồi cô bé bằng cách thoa dầu dừa hằng ngày cho vùng kín trước khi tắm, hãy chuẩn bị sẵn một lọ dầu dừa ngay tại phòng tắm của bạn để vùng kín của bạn lúc nào cũng mềm mại và hồng hào. Chú ý "Khi hết sản dịch mới sử dụng phương pháp này". Với cách này bạn có thể thực hiện nhiều lần trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả.

- Se khít vùng kín với bài tập Keygel


Bài tập Keygel là điều cần thiết đối với chị em sau khi sinh con bởi bài tập sẽ giúp phục hồi cơ vùng kín giúp cho vùng kín hoạt động và đàn hồi lại như thời con gái. Chị em nên thực hiện mỗi ngày để se khít vùng kín  ngay tại nhà an toàn và hiệu quả.



Giải pháp se khít và làm hồng cô bé hiệu quả


+ Cho ngón tay trỏ vào âm đạo sau đó dùng cơ siết chặt vùng kín, bạn nên siết chặt cơ bàng cơ âm đạo, tuyệt đối không dùng cơ bụng, đùi....

+ Thực hiện đi thực hiện lại động tác này nhiều lần để đạt được hiệu quả cao nhất.

- Làm hồng vùng kín với viên đặt thảo dược Alaska

Viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" là viên đặt giúp chị em phục hồi vùng kín giúp cho cô bé trở lên hoàn hảo hơn, trẻ trung và thẩm mỹ hơn.

Với nguồn gốc từ thảo dược, viên đặt "Youth flower deodorant capsules" được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ đã được FDA kiểm định nghiêm ngặt và khi đưa về Việt Nam sản phẩm đã được bộ y tế kiểm định do vậy đạt được hiệu quả rất cao trong quá trình trẻ hóa cô bé, giúp phục hồi cô bé tốt nhất.

>> Cách làm vùng kín trắng hồng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét