Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Cách làm hồng cô bé bằng Cafe

Posted by Unknown on tháng 4 17, 2018 with No comments
Bạn có biết rằng cô bé của bạn cần được làm hồng hào và chăm sóc thường xuyên như da mặt, mái tóc.. bởi vì cô bé ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc, tình cảm vợ chồng vì thế bạn nên chăm sóc vùng kín để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bài viết sau sẽ hướng dẫn chị em cách làm hồng cô bé bằng Cafe để bạn có thể chăm sóc và phục hồi cô bé của mình giúp cô bé hồng hào hơn nhiều.

Cafe không chỉ là đồ uống ưa thích của nhiều người mà Cafe còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em tin dùng. Chứa Cafein là chất chống lại oxy hóa vì thế cafe được áp dụng trong quá trình làm đẹp da và làm hồng vùng kín.



Cách làm hồng cô bé bằng bã Cafe


Khi uống cafe xong bạn đừng vội bỏ bã cafe đi bởi bã cafe giúp ích nhiều trong công cuộc làm đẹp của chị em. Chỉ cần một chút bã cà phê đã giúp cho vùng kín của bạn trở lên hồng hào.

- Lấy ít bã cà phê đã dùng thoa đều vào vùng kín, bạn có thể cho thêm chút dầu Oliu hoạc dầu dừa để tăng quá trình làm hồng lên nhanh hơn.

- Thoa đều và massage nhẹ nhàng vùng kín để vùng kín trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm rồi lau khô nhẹ nhàng.

Cách làm hồng cô bé bằng bột cafe


Cafe bột nguyên chất là một giải pháp giúp làm hồng cô bé vô cùng hiệu quả, bạn nên kết hợp cùng với sữa tươi, dầu Oliu, dầu dừa.... Trộn 1 thìa cafe bột và 1 chút dầu cho hỗn hợp quyện vào nhau sau đó thoa lên vùng kín nhẹ nhàng để thúc đẩy quá trình phục hồi vùng kín.

Với cách làm hồng vùng kín này chị em nên thực hiện nhiều lần trong khoảng thời gian từ 2 - 3 tháng liền sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét