Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm đen và nhão rộng

Posted by Unknown on tháng 4 17, 2018 with No comments
Vùng kín bị nhão, chảy xệ và thâm đen là tình trạng rất nhiều cô bé gặp phải, vấn đề thiếu sức sống của cô bé khiến cho nhiều chị em gặp trở ngại bởi nó sẽ làm ảnh hưởng tới sự tự tin, khả năng quan hệ không những thế còn khiến cho vùng kín dễ mắc viêm nhiễm hơn rất nhiều. Vậy nguyên nhân nào khiến cho vùng kín bị thâm đen và kém đàn hồi?

>> Cách se khít vùng kínhttp://suckhoevungkin.com/se-khit-vung-kin-tu-nhien-tai-nha


- Nguyên nhân khiến cô bé rộng ngoác


1. Do quan hệ tình dục: Nếu bạn thực hiện quan hệ tình dục quá nhiều lần sẽ khiến cho cô bé của bạn mất đi độ đàn hồi vốn có, hoạc cũng có thể do dương vật quá to sẽ làm ảnh hưởng tới kích thước của vùng kín.

2. Do sinh nở: Qúa trình sinh con, con chui qua âm đạo sẽ khiến ống âm đạo giãn ra gấp nhiều lần do vậy sau khi sinh chị em thường thấy có cảm giác cửa mình rộng rãi và quan hệ mất đi cảm xúc.

3.  Do tuổi tác: Theo quy luật của tự nhiên con người sẽ bị già hóa, tuổi tác sẽ làm giảm độ đàn hồi của làn da khiến da trở lên chảy sệ, làm tóc bạc... và kể cả cơ quan sinh dục cũng mất dần chức năng, teo âm đạo, âm đạo giãn kém đàn hồi là điều mà chị em thường gặp khi qua độ tuổi 30.

- Nguyên nhân khiến cô bé thâm đen


1. Do yếu tố di truyền: Làn da của con cái đa phần được quyết định theo Gen của cha mẹ, nếu cha mẹ bạn có 1 làn da đen thì rất khó để bạn có một làn da trắng được. Vùng kín cũng sẽ tương tự như vậy, da vùng kín cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi yếu tố di truyền do vậy bạn đừng quá thất vọng nếu như mình sở hữu vùng kín thâm đen.

2. Do sinh nở: Qúa trình sinh nở sẽ làm yếu tố thay đổi, tăng nội tiết tố Estrogen nữ khiến cho vùng kín bị thâm đen, nhũ hoa bị thâm đồng thời quá trình thay đổi này của cơ thể còn là yếu tố khiến cho vùng kín chị em khi mang bầu bị viêm, da xấu đi.

3. Do mặc quần lót chật: Chị em khi mặc quần lót chật sẽ khiến vùng kín của mình bị thâm, khi mặc quần lót chật sắc tố Melalin không thể giải phóng và sẽ tụ lại ở một nơi khiến cho vùng kín của bạn thấy rõ sự thâm sạn.

Vậy giải pháp nào dành cho vùng kín?


Khi vùng kín là một bộ phận nhạy cảm dễ gặp phải những tổn thương vì thế chỉ cần một tác động nhỏ trên làn da sẽ làm ảnh hưởng tới sắc tố da vì thế vùng kín của bạn dễ bị thâm và mất đi sự đàn hồi vốn có của mình. Việc đó sẽ khiến chuyện vợ chồng trở lên khó chịu, bạn sẽ ngại gần chồng và khiến cho chồng phải chán nản.

Vùng kín rộng rãi quá khiến cho bạn không còn cảm giác hưng phấn, tình trạng rộng làm tăng sự lãnh cảm và thiếu đi sự ngọt ngào trong tình dục. Vì thế sau khi sinh chị em nên tìm hiểu cách se khít vùng kín sau sinh giúp cho bạn trở lại như thời con gái.



Khi bạn gặp những tình trạng không biết chia sẻ với ai và cũng đã sử dụng nhiều phương pháp nhưng không thấy hiệu quả thì bạn nên tìm tới thảo dược Alaska với thành phần 100% từ thiên nhiên sẽ giúp bạn phục hồi, làm nhỏ vùng kín như thời con gái chỉ sau 1 - 2 liệu trình.

Viên đặt thảo dược "Youth Flower Deodorant Capsules" với cơ chế là tái tạo, làm sạch loại bỏ lớp tế bào chết, niêm mạc chết, độc tố, vi khuẩn tích tụ trong vùng kín. Đối với những tế bào lão hóa có lớp sừng cứng sẽ được giải phóng, cơ chế hoạt huyết sẽ làm tan các máu tụ máu đọng trong vùng kín, làm máu huyết lưu thông và giải quyết thâm sạm cho vùng kín.

Với cơ chế tái tạo, làm sạch, phục hồi thì vùng kín sẽ trở lại như thời con gái giúp bạn có một vẻ đẹp cho vùng kín hoàn mỹ hơn. Đây cũng là yếu tố giúp bạn có được vẻ đẹp rạng rỡ, săn chắc như thời con gái. Chỉ sau vài tháng sử dụng bạn sẽ sở hữu một cô bé khỏe mạnh xinh đẹp rạng ngời và tràn trề sức sống như tuổi đôi mươi.

Hãy liên lạc ngay với tôi theo số: 0914.333.136 (Kết bạn Zalo) để nhận tư vấn chi tiết hơn về viên đặt thảo dược Alaska - giải pháp giúp bạn trẻ hóa vùng kín số 1 hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét