Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Cách chăm sóc vùng kín đúng cách giúp cô bé hồng hào

Posted by Unknown on tháng 1 20, 2018 with No comments
Hồng hào vùng kín sẽ giúp bạn tăng cảm giác yêu thương, tự tin hơn với bạn tình. Điều này tuy nhỏ nhoi nhưng lại cực kỳ quan trọng bởi đó là cách gắn kết và duy trì ngọn lửa hạnh phúc của gia đình. Đã có rất nhiều trường hợp vợ chồng tan vỡ chỉ vì "chuyện ấy" vì thế vungkinkhoedep.com sẽ chia sẻ với bạn cách chăm sóc vùng kín giúp cô bé trở lên hồng hào hơn.

>> Cách làm hồng cô bé tự nhiên và hình ảnh của sa tử cung



- Trong thời gian kinh nguyệt: Bạn cần thay băng vệ sinh 4 tiếng/ lần. Nên vệ sinh bằng nước ấm, không thụt rửa khi đang có kinh nguyệt.

- Vệ sinh hằng ngày: Mỗi ngày nên vệ sinh từ 2 - 3 lần bằng nước ấm, dung dịch vệ sinh nguồn gốc thảo dược, nước chè xanh hoạc lá trầu không. Khi vệ sinh xong chị em cần lau khô tránh ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

- Chọn quần lót phù hợp: Một chiếc quần lót vừa vặn, bằng chất liệu thoáng mát sẽ khiến cho cô bé thoải mái hơn, quần lót chật làm tăng sắc tố melalin, máu huyết không lưu thông khiến cô bé không hồng hào. Do vậy hãy chọn 1 chiếc quần lót phù hợp cho mình nhé.

- Chọn đúng dung dịch vệ sinh: Hãy chọn cho mình một loại dung dịch vệ sinh từ thảo dược, ít hóa chất bởi hóa chất có thể làm tăng tỉ lệ viêm nhiễm, khiến vùng kín kém sức sống và thâm đen.

- Phơi đồ lót trong nắng: Quần lót cần phải giặt ngay khi thay ra và phơi trong nắng để diệt khuẩn, bạn cần thay quần lót định kỳ từ 3 - 4 tháng 1 lần.

- Thường xuyên dưỡng cho vùng kín: Hãy tạo ra những mặt nạ thiên nhiên như lô hội, mật ong... sẽ giúp cho vùng kín khỏe đẹp và da dẻ hồng hào hơn.

- Sử dụng viên đặt "Youth flower deodorant capsules": Chỉ với 1 liệu trình từ viên đặt thảo dược bạn sẽ thoát khỏi sự thâm đen, viêm phụ khoa, làm thu nhỏ vùng kín hiệu quả. Bạn nên sử dụng thường xuyên viên đặt "Youth flower deodorant capsules" để duy trì và chăm sóc vùng kín.

>> Cách sử dung viên đặt "Youth flower deodorant capsules"

Với những cách chăm sóc vùng kín đó bạn nên có một kế hoạch chăm sóc và cải thiện để cô bé của bạn luôn xinh xắn, nhỏ gọn. Hãy là phụ nữ thông minh biết chăm sóc chính bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét