Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Se khít vùng kín bằng nha đam hiệu quả

Posted by Unknown on tháng 1 20, 2018 with No comments
Cách se khít vùng kín bằng nha đam là một cách làm khít vùng kín từ thiên nhiên an toàn hiệu quả, sử dụng cách này có tính an toàn cao. Khi thực hiện đều đặn chị em sẽ đạt được nhiều kết quả như mong muốn nhờ đó vợ chồng sẽ hạnh phúc hơn, tình cảm vợ chồng sẽ gắn kết hơn rất nhiều.

Trong nha đam có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng an toàn cho vùng kín, do vậy rất nhiều Gel bôi se khít vùng kín làm từ Gel nha đam là chính. Theo nghiên cứu của bác sỹ thì gel nha đam có tác dụng tuyệt vời trong se khít vùng kín, đây là một loại thảo dược tốt có chữa nhiều axit amin, khoáng chất, enzym, đường.... mỗi chất có tác dụng riêng biệt giúp thu nhỏ cô bé tuyệt vời.

Nha đam cung cấp độ ẩm khá lớn, giúp làm sạch, làm giảm đau và giúp làm nành vết thương. Những độ ẩm này góp phần làm tăng sự dẻo dai và chắc khỏe cho vùng kín, các cơ tế bào thành âm đạo không những thế còn giúp làm hồng cô bé tại nhà, trắng và làm sáng cô bé, giúp ngăn ngừa một số bệnh phụ khoa.


Hướng dẫn làm khít vùng kín với nha đam


Nguyên liệu cần có:

Nha đam: 1 lá.
Mật ong: 1 thìa cà phê.

Cách thực hiện:


Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất, có chất chống oxy hóa cùng với các vitamin, khoáng chất này sẽ giúp cô bé tăng khả năng hồng hào hơn do vậy khi Gel kết hợp với mật ong sẽ là cách tuyệt vời giúp cho vùng kín se khít hiệu quả và an toàn.

Bước 1: Nha đam rửa sạch, sau đó gọt sau vỏ và chỉ lấy phần thịt.

Bước 2: Sau đó nghiền nhuyễn nha đam chỉ lấy phần gel, bỏ phần xơ

Bước 3: Lấy nha đam trộn đều với mật ong theo tỉ lệ 1: ½. Như vậy bạn đã có được dung dịch se khít vùng kín bằng nha đam rồi đấy.

Bước 4: Bạn cho dung dịch ra tay, sau đó massage vào vùng kín một cách nhẹ nhàng. Sau khoảng 10 phút thì rửa sạch bằng nước mát.

Chỉ cần thực hiện liên tục 1 tuần 2 - 3 lần trong 4 - 6 tuần sẽ giúp cho vùng kín của bạn se khít và hồng hào hơn rất nhiều. Cách thực hiện này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện mới mang lại hiệu quả cao.
>> Xem thêm: Cách điều trị rối loạn nội tiết tố nữ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét