Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Cách làm cho cô bé trắng hồng bằng Cafe

Posted by Unknown on tháng 1 20, 2018 with No comments
Ít ai biết rằng Cafe có tác dụng rất tốt trong làm đẹp, làm hồng vùng kín. Sử dụng cafe cho quá trình làm đẹp sẽ giúp cho vùng kín của chị em hồng lên mỗi ngày. Hãy cùng trải nghiệm ngay cách làm hồng vùng kín từ cafe nhé.

Trong Cafe có chứa chất chống oxy hóa, nicotinic, caffein giúp đánh bay sắc tố Melalin gây ra sạm và thâm da. Do đó làm trắng da bằng Cafe được chị em sử dụng rất nhiều. Cùng tìm hiểu ngay cách làm cho cô bé hồng hào bằng Cafe bạn nhé.


Cách làm hồng cô bé bằng cafe nguyên chất


- Ban chỉ cần chuẩn bị 1 thìa cafe bột nguyên chất trộn với nước hoạc bạn cũng có thể kết hợp cafe nguyên chất với sữa tươi và dầu Oliu để tăng thêm hiệu quả khi sử dụng.

- Bạn nên sử dụng 1 tuần 2 - 3 lần và nên thực hiện trước khi đi tắm

- Trộn đều hỗn hợp với nhau sau đó thoa lên da vùng kín và tiến hành massage nhẹ nhàng, Khi thực hiện điều đó bạn sẽ thấy làn da vùng kín của mình thay đổi và dần dần sẽ hông lên trông thấy.


Cách làm hồng cô bé bằng bã cafe


Đừng vội bỏ bã cafe đi bạn nhé bởi bã cafe cũng giúp bạn có được một cô bé hồng hào hơn rất nhiều. Chỉ cần một ít bã cafe trộn đều với sữa tươi hoạc mật ong sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Chú ý khi làm hồng vùng kín bằng bã cafe

- Khi thực hiện bạn chỉ được thoa vào bên ngoài, không để thụt vào bên trong
- Nên thực hiện mỗi tuận 1 - 2 lần để vùng kín hồng hào nhanh nhất.

Cách làm hồng vùng kín bằng Cafe chỉ áp dụng với những cô bé có vùng kín thâm ở mức độ nhẹ, còn đối với cô bé bị thâm nặng do sinh nở và lão hóa thì bạn nên sử dụng viên đặt trẻ hóa vùng kín "Youth flower deodorant capsules". Ngoài công dụng làm hồng vùng kín thì viên đặt còn có tác dụng thu nhỏ cô bé ngay tại nhà và phục hồi tình trạng viêm phụ khoa, điều hòa nội tiết tố nữ, giải quyết khô hạn âm đạo.

Liên hệ ngay: Mrs Thủy: 0914.333.136 - 098.676.3139

>> Xem thêm: Cách bổ sung nội tiết tố nữhttp://vungkinkhoedep.com/bo-sung-noi-tiet-to-nu-bang-cach-nao-a41.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét