Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Nguyên nhân dẫn tới viêm lộ tuyến cổ tử cung

Posted by Unknown on tháng 5 02, 2018 with No comments
Bệnh viêm lộ tuyến là một trong những bệnh phụ khoa đôi khi chị em gặp phải tuy nhiên lại không rõ nguyên nhân khiến cho mình bị viêm nhiễm. Mặc dù bản thân đã ý thức vệ sinh sạch sẽ tuy nhiên nguyên nhân có thể là do bị cường Estrogen, nạo phá thai….

Cùng tôi đi tìm hiểu những nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, từ đó bạn hãy tìm ra cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung dứt điểm. Chúc chị em mau khỏe.





Nguyên nhân khiến bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung xuất hiện

- Do thực hiện thủ thuật ở cổ tử cung: Nếu như bạn sinh đẻ nhiều lần hoạc thực hiện nạo phá thai bằng các phương pháp không an toàn, gây ra nhiễm khuẩn, bị xước cổ tử cung. Đặc biệt khi thực hiện thủ thuật không đảm bảo vệ sinh hoạc bạn không thực hiện ở cơ sở uy tín khiến cho âm đạo bị nhiễm trùng.

- Đặt vòng tránh thai: Khi bạn thực hiện các biện pháp đặt vòng tránh thai, đặt thuốc âm đạo… những yếu tố này sẽ gây ra bệnh ở cổ tử cung đặc biệt là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

- Bị cường Estrogen: Đối với chị em bị cường Estrogen nữ sẽ xảy ra tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung. Những tế bào tuyến ở trong tử cung sẽ lộn ra ngoài kết hợp với tình trạng viêm phụ khoa sẽ làm tổn thương ở cổ tử cung thêm nặng hơn.

Khi bạn xuất hiện tình trạng: Dịch tiết âm đạo nhiều, khí hư có mùi khó chịu, dịch vàng, xanh xuất hiện…. Bạn nên tới các cơ sở y tế để được xét nghiệm tình trạng bệnh và được tư vấn giải pháp hiệu quả.

Khi bạn có bất kỳ dấu hiệu gì đó khác thường hãy tới ngay trung tâm y tế để khám và điều trị để dứt điểm tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

>> Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mấy cấp độ?


>> Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét