Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

4 lý do khiến cô bé bị thâm đen

Posted by Unknown on tháng 1 20, 2018 with No comments
Cô bé của bạn bị thâm đen, không hồng hào sẽ mất đi sự cuốn hút, gây ảnh hưởng tới tình cảm và hạnh phúc trong chuyện chăn gối. Những lý do dưới đây sẽ làm cho vùng kín của bạn ngày càng thâm đen không hồng hào. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!

"Cô bé" là một vùng nhạy cảm, theo cách tự nhiên thì phụ nữ Việt có tới 90% bị thâm đen, nếu không có cách chăm sóc hợp lý thì tình trạng thâm đen ngày càng diễn ra nhiều hơn. Hãy tự làm chủ cuộc sống của mình để làm tăng cảm giác cho chính cuộc sống của mình.

>> Bạn nên tìm hiểu




1. Do rối loạn Estrogen khi sinh nở


Chị em sau khi sinh ai cũng có tình trạng thâm đen vùng kín là do Homrone bị rối loạn, đặc biệt ở giai đoạn sinh nở thì Estrogen và progesterone bị suy giảm hoạc tăng đột ngột gây ra tình trạng rối loạn. Sau khi sinh chị em thường có vùng kín thâm đen và làn da xấu, nách đen, nhũ hoa đen....

2. Do mãn kinh 


Thời điểm chuẩn bị mãn kinh là thời điểm buồng trứng suy giảm chức năng khiến cho nội tiết tố thay đổi. Buồng trứng dần teo, âm đạo teo làm cho phụ nữ bước vào giai đoạn già hóa.

3. Do quan hệ tình dục nhiều khiến phụ nữ thâm đen


Theo lý giải của nhà khoa học thì hoạt động quan hệ tình dục dương vật cọ sát với vùng kín gây ra sự tồn đọng Melalin gây ra tình trạng sẫm màu dẫn tới âm đạo bị thâm.

4. Mặc đồ lót quá chật


Đồ lót của bạn chật, tạo ra áp lực khiến cho máu huyết khó lưu thông, ma sát tạo ra làm gia tăng khiến cho quá trình tuần hoàn máu bị cản trở, làn da ở khu vực này không được máu huyết lưu thông dẫn tới thâm đen của vùng kín.

Với 4 lý do này, nếu bạn đang bị thâm đen hãy tìm ra giải pháp làm hồng cô bé để tự tin hơn trong cuộc sống đặc biệt đó cũng là cách để chị em giữ lại ngọn lửa và duy trì hạnh phúc của gia đình.

Nguồn: http://vungkinkhoedep.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét